Điều kiện học liên thông cao đẳng y dược bạn nên biết


Là một trong những ngành hot nhất nhì trong những kỳ tuyển sinh trung cấp, cao đẳng, đại học, ngành y dược tại các trường hàng đầu tại HCM, Đồng Nai như Trường Cao Đẳng Lê Quý Đôn luôn tạo điều kiện học tập tốt nhất cho sinh viên tương lai của mình. Ví dụ, tại Trường Cao Đẳng Lê Quý Đôn - địa chỉ cao đẳng y chất lượng tại Đồng Nai, bạn có thể bắt đầu với khóa trung cấp y dược trong 1,5 – 2 năm và liên thông lên cao đẳng y dược dễ dàng sau khi tốt nghiệp. Học liên thông trong một trường sẽ tiết kiệm thời gian chuyển hồ sơ và có điều kiện để chuẩn bị liên thông tốt nhất.


Điều kiện học liên thông cao đẳng y dược là gì?

Với khung thời gian và học phí đào tạo phù hợp, Trường Cao Đẳng Lê Quý Đôn tuyển sinh trên phạm vi cả nước về hai cơ sở cao đẳng y dược tại Đồng Nai và HCM. Đối với sinh viên liên thông cao đẳng từ hệ trung cấp thì có một số điều kiện cơ bản như sau:
Sinh viên đăng ký đã tốt nghiệp trung cấp dược hoặc trung cấp y dược hoặc trung cấp các ngành hộ sinh, điều dưỡng,… trong khối ngành chăm sóc sức khỏe;
Sinh viên đảm bảo điều kiện sức khỏe để tham gia tốt chương trình học cao đẳng dược tại Trường Cao Đẳng Lê Quý Đôn;
Sinh viên có lý lịch rõ ràng, không bị truy cứu trách nhiệm hình sự hoặc thi hành án trong thời điểm nộp đơn đăng ký;
Sau khi hoàn thành chương trình học liên thông, sinh viên tốt nghiệp sẽ nhận được bằng cao đẳng y dược chính quy và có giá trị đối với thị trường lao động trong nước và quốc tế trong ngành dược.
Nếu bạn có mong muốn học liên thông cao đẳng ngành y dược, hãy liên hệ đến Trường Cao Đẳng Lê Quý Đôn để đội ngũ tư vấn tuyển sinh hỗ trợ tốt nhất.


Cơ hội việc làm cao đối với sinh viên tốt nghiệp cao đẳng y dược

Là một ngành nghề đang được tìm kiếm nhiều hiện nay, ngành dược đảm bảo cung cấp cơ hội làm việc rất tốt cho sinh viên tốt nghiệp tại bệnh viện, phòng khám, trung tâm chăm sóc sức khỏe hoặc đứng ra tự làm chủ một quầy thuốc hay nhà trường… tuy nhiên, tùy theo trình độ và bằng cấp mà các dược sĩ đạt được sẽ có những vị trí làm việc khác biệt. Để tiến xa và sâu hơn nữa trong ngành, sinh viên trung cấp nên có ý định học liên thông cao đẳng y dược.
Thị trường lao động ngành y dược mặc dù khan hiếm nhưng sự thật là nó luôn có yêu cầu về kỹ năng, kiến thức chuyên môn của dược sĩ bởi đây là ngành nghề có tác động lớn đối với tính mạng con người. Do đó, hãy rèn luyện kỹ năng và kiến thức chuyên môn đủ để bạn vững vàng bắt lấy nhiều cơ hội nghề nghiệp trong tương lai trong ngành.
Trường Cao Đẳng Lê Quý Đôn sẽ giúp sinh viên cao đẳng y dược của mình hoàn thành chương trình học tốt nhất và trở thành những dược sĩ ưu tú nhất – cam kết việc làm cho sinh viên tốt nghiệp 100%.
TRƯỜNG CAO ĐẲNG LÊ QUÝ ĐÔN
  Cơ sở 1: Số 538 Quốc lộ 51 – P.Long Bình Tân – Tp. Biên Hòa – Đồng Nai.
  Cơ sở 2: Số 485 Phạm Văn Chiêu, P.13, Gò Vấp, TP.HCM
  Website: lqd.edu.vn
  Email: info@lqd.edu.vn
  Điện thoại: 0251.3938.222 – 0989.895.537 – 0989.052.255  – 0988.557.476

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Nhân văn ngành Dược Sĩ

Ngành chăm sóc sắc đẹp có hot và tìm năng phát triển hay không?

Cơ hội công việc nào dành cho sinh viên ngành y dược sau tốt nghiệp