Địa chỉ trường cao đẳng dược tốt nhất tại Đồng Nai


Là một trong những địa chỉ được ưu ái nhất, Trường Cao Đẳng Lê Quý Đôn được rất nhiều phụ huynh và học sinh tin tưởng lựa chọn, không ngừng nâng cao chương trình học, cơ sở vật chất và tạo điều kiện tốt nhất để học sinh có cơ hội phát triển và hoàn thành khóa học tốt nhất. Hãy tìm hiểu những điều mà địa chỉ trường cao đẳng dược tốt nhất tại Đồng Nai có thể mang lại cho các em nhé!


Học tập tại trường cao đẳng dược tốt nhất tại Đồng Nai các em được gì?

Có cơ hội nghề nghiệp tốt sau khi ra trường
Là trường cao đẳng dược tốt nhất tại Đồng Nai, Trường Cao Đẳng Lê Quý Đôn xây dựng mục tiêu đào tạo nhân lực Dược sĩ tốt nhất cho ngành Dược. Chính vì thế, trường không ngừng cập nhật và đổi mới nội dung, nhằm đảm bảo cung cấp kiến thức học tập bắt kịp theo xu hướng thời đại cho các em.
Ngoài ra, nhà trường còn áp dụng các phương pháp dạy và học cùng mô hình tiên tiến Bệnh viện – nhà trường nhằm giúp sinh viên trau dồi kiến thức và thực hành những kỹ năng tốt nhất. Đồng thời đáp ứng các tiêu chuẩn, quy chế đào tạo của bộ Giáo dục, bộ Y tế đưa ra đảm bảo sinh viên ngành Dược ra trường mau chóng có việc làm và làm được việc.
Chương trình đào tạo chất lượng và giá trị bằng cấp cao
Đây chắc chắn là yếu tố đầu tiên phụ huynh và học sinh cần cân nhắc đến trường cao đẳng dược tốt nhất tại Đồng Nai. Để đảm bảo các em có chất lượng đào tạo tốt, nhà trường cùng đội ngũ giảng viên chuyên môn cao xây dựng nền tảng kiến thức, hệ thống kỹ năng mềm thiết yếu và trải nghiệm có giá trị cho các em. Thêm vào đó, bằng cấp của trường là bằng chính quy. Sau khi tốt nghiệp, các em có dễ dàng học liên thông hoặc  làm việc ở các bệnh viện lớn.
Các lớp học ngoại ngữ
Trường Cao Đẳng Lê Quý Đôn nổi tiếng là trường cao đẳng dược tốt nhất tại Đồng Nai có liên kết quốc tế - đặc biệt là Nhật Bản. Chính vì thế, nhà trường không chỉ tập trung đào tạo chuyên môn mà còn đào tạo ngoại ngữ để các em hòa nhập vào công dân toàn cầu và có cơ hội phát triển mạnh mẽ trong tương lai.


Vì sao càng ngày càng nhiều sinh viên theo học ngành dược?

Dựa vào thống kê chung hiện nay, có rất nhiều thí sinh đang học hoặc cân nhắc theo học ngành Dược vì nhu cầu cần nguồn nhân lực trong xã hội hiện nay đang khan hiếm. Theo đó, sinh viên theo học ngành Dược, sẽ có cơ hội lựa chọn được việc làm phù hợp, đúng ngành nghề theo học, đặc biệt mức lương cũng rất xứng đáng sau khi tốt nghiệp.
Tuy nhiên, bên cạnh độ hot của ngành, các em cần cân nhắc mức độ phù hợp của ngành với tính cách, yêu cầu và sở thích của mình để nghề nghiệp trong tương lai không chỉ là nơi kiếm chén cơm manh áo mà còn là công việc em muốn cống hiến và yêu thích nhé!
Liên hệ đến trường cao đẳng dược tốt nhất tại Đồng Nai - Trường Cao Đẳng Lê Quý Đôn để được tư vấn tuyển sinh tốt nhất.
TRƯỜNG CAO ĐẲNG LÊ QUÝ ĐÔN
  Cơ sở 1: Số 538 Quốc lộ 51 – P.Long Bình Tân – Tp. Biên Hòa – Đồng Nai.
  Cơ sở 2: Số 485 Phạm Văn Chiêu, P.13, Gò Vấp, TP.HCM
  Website: lqd.edu.vn
  Email: info@lqd.edu.vn
  Điện thoại: 0251.3938.222 – 0989.895.537 – 0989.052.255  – 0988.557.476

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Nhân văn ngành Dược Sĩ

Ngành chăm sóc sắc đẹp có hot và tìm năng phát triển hay không?

Cơ hội công việc nào dành cho sinh viên ngành y dược sau tốt nghiệp