Trường Cao đẳng Lê Quý Đôn lọt top trường đào tạo ngành hộ sinh tại Đồng Nai


Đảm bảo sức khỏe thai sản trong quá trình trước và sau khi sinh là việc vô cùng quan trọng mà không phải ai cũng có thể làm được. Chính vì vậy, ngành hộ sinh ra đời nhằm đáp ứng nhu cầu được đảm bảo an toàn tuyệt đối cho bà mẹ và trẻ sơ sinh. Vậy tìm học ngành hộ sinh ở đâu để có được tay nghề chuyên môn cao? Trường Cao đẳng Lê Quý Đôn thuộc top trường đào tạo ngành hộ sinh tại Đồng Nai sẽ giúp bạn giải quyết nhu cầu đó.

Ngành hộ sinh và mức lương hấp dẫn
Từ lâu, người làm công tác hộ sinh không còn xa lạ với bất kỳ bệnh viện hay gia đình của thai sản nào cả. Người hộ sinh có nhiệm vụ theo sát thai sản trong quá trình chuyển dạ, báo cáo tình hình sức khỏe đồng thời chấp hành tuyệt đối các quyết định của y bác sĩ chuyên khoa. Bên cạnh đó, người hộ sinh còn kết hợp và hỗ trợ với các y bác sĩ trong quá trình đỡ đẻ.

Mức lương của ngành hộ sinh cũng là một trong các yếu tố khiến nhiều bạn học sinh chủ động đăng ký nguyện vọng vào ngành này. Theo nhận định của các chuyên gia y tế, mức lương của ngành hộ sinh tuy chưa xác định một con số cụ thể do tùy thuộc vào tay nghề, địa điểm làm việc… nhưng nhìn chung, ngành hộ sinh có mức lương vô cùng hấp dẫn, đảm bảo cho sinh viên có được tương lai nghề nghiệp ổn định. Về vấn đề này, trường Cao đẳng Lê Quý Đôn thuộc top trường đào tạo ngành hộ sinh tại Đồng Nai sẽ giúp cho sinh viên đạt được mức lương mong muốn.
Học ngành hộ sinh tại trường Cao đẳng Lê Quý Đôn, sinh viên sẽ được những gì?
Là một trong những trường thuộc top trường đào tạo ngành hộ sinh tại Đồng Nai, trường Cao đẳng Lê Quý Đôn tự hào trở thành nơi chọn mặt gửi vàng của nhiều thế hệ sinh viên. Lựa chọn học tập tại đây, sinh viên không chỉ được cung cấp hệ thống kiến thức từ cơ bản đến chuyên sâu mà còn được nhà trường tạo điều kiện để có thể thực hành thường xuyên ngoài thực tế giúp nâng cao tay nghề.
Với đội ngũ giảng viên giàu kinh nghiệm và tâm huyết cùng cơ sở vật chất hiện đại, trường cao đẳng Lê Quý Đôn tự tin là top trường đào tạo ngành hộ sinh tại Đồng Nai uy tín nhất.
Liên hệ với chúng tôi để được tư vấn và hỗ trợ
TRƯỜNG CAO ĐẲNG LÊ QUÝ ĐÔN
  Cơ sở 1: Số 538 Quốc lộ 51 – P.Long Bình Tân – Tp. Biên Hòa – Đồng Nai.
  Cơ sở 2: Số 485 Phạm Văn Chiêu, P.13, Gò Vấp, TP.HCM
  Website: lqd.edu.vn
  Email: info@lqd.edu.vn
  Điện thoại: 0251.3938.222 – 0989.895.537 – 0989.052.255  – 0988.557.476

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Nhân văn ngành Dược Sĩ

Ngành chăm sóc sắc đẹp có hot và tìm năng phát triển hay không?

Cơ hội công việc nào dành cho sinh viên ngành y dược sau tốt nghiệp