Trường đào tạo kế toán uy tín tại Đồng Nai

Đồng Nai là một trong những tỉnh phát triển nên kinh của Việt Nam - nơi mà tập trung rất nhiều nhà máy xí nghiệp, doanh nghiệp và cả rất nhiều trường học chất lượng tại đây. Việc tìm kiếm trường đào tạo kế toán uy tín chắc hẳn đang là nhu cầu của những phụ huynh và em học sinh cuối cấp đang có định hướng theo ngành kế toán mà lại mong muốn được học gần nhà để thuận tiện cho việc học tập và đi lại của mình. Vậy thì chắc chắn trường cao đẳng Lê Qúy Đôn sẽ là ngôi trường hàng đầu mà bạn nên lựa chọn vì sự hoàn thiện về cả chất lượng đào tạo lẫn cơ sở vật chất sẽ giúp các em được học trong môi trường hoàn hảo và toàn diện nhất để trở thành những cử nhân kế toán tốt nhất cho đất nước.

Lựa chọn học ngành kế toán có tương lai không?


Trong xu thế hội nhập kinh tế thế giới diễn ra mạnh mẽ như hiện nay, các công ty, doanh nghiệp thành lập ngày càng nhiều, các hoạt động liên kết kinh doanh với các doanh nghiệp nước ngoài ngày một chú trọng,… bởi vậy nhu cầu nguồn nhân lực cho ngành Kế toán vì thế mà ngày một tăng cao.

Kế toán là công cụ quản lý hữu hiệu ở cấp vi mô lẫn vĩ mô, hiện diện ở khắp các lĩnh vực từ sản xuất, kinh doanh đến bảo hiểm, ngân hàng, từ cơ quan quản lý tài chính Nhà nước, các doanh nghiệp đến các tổ chức phi chính phủ. Do đó, nhu cầu nhân lực ở ngành này luôn ở mức cao và ổn định trong xã hội.

Công việc của nghề kế toán yêu cầu tính cẩn thận và kỹ lưỡng, bạn có thể hình dung một ngày làm việc của họ bao gồm các công việc sau đây:

Lập các chứng từ về hoạt động kinh tế phát sinh thường ngày tại đơn vị: Hóa đơn bán hàng, Phiếu xuất kho, Phiếu nhập kho…

Phân tích tình hình tài chính, ngân sách của công ty, chi phí và doanh thu.

Thực hiện ghi và kiểm tra sổ sách kế toán.

Quản lý tiền mặt tại đơn vị và các tài khoản ngân hàng.

Xử lý các dữ liệu kế toán, lên các báo cáo về tình hình hoạt động của đơn vị để cung cấp thông tin cho nhà quản lý như: Báo cáo tài chính, Báo cáo lợi nhuận, Báo cáo về chi phí…

Tuy nhiên, khối lượng công việc của mỗi kế toán viên phụ thuộc vào từng công ty, từng tổ chức và từng thời điểm khác nhau.

Vì sao lựa chọn học ngành kế toán tại Cao Đẳng Lê Qúy Đôn?

Trường cáo đẳng Lê Qúy Đôn là cơ sở giáo dục đào tạo đa ngành, với hệ thống tổ chức và hoạt động quy mô với nhiều đơn vị bao gồm các khoa, phòng ban, trung tâm …

Trường được xây dựng cơ sở khang trang, hiện đại được trang bị hệ thống các giảng đường, phòng ốc khang trang, các trung tâm hỗ trợ, kèm theo các trang thiết bị cao cấp tạo môi trường học tập tốt nhất cho các sinh viên tại đây.

Trường Cao Đẳng Lê Quý Đôn có các khoa: Khoa Cơ bản, Khoa Y, Khoa Dược, Khoa Kinh tế - Luật và Khoa Quản Trị Kinh Doanh với các ngành đào tạo: Y, Dược, Điều dưỡng, Luật, Kế toán, Kiểm toán, Quản trị kinh doanh và các Trung tâm: Ngoại ngữ - Tin học...

Nhà trường cam kết bảo đảm 100% sinh viên tốt nghiệp Cao đẳng Y Dược chính quy ra trường sẽ được giới thiệu việc làm.


Địa chỉ liên hệ:
TRƯỜNG CAO ĐẲNG LÊ QUÝ ĐÔN
Số 538 - Quốc lộ 51 - Khu phố 3 - P. Long Bình Tân - Tp. Biên Hòa - Đồng Nai
Điện thoại: (+84.251) 3938 222 - (+84.251) 3938 361
Email: info@lqd.edu.vn | tuyensinh@lqd.edu.vn



Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Nhân văn ngành Dược Sĩ

Ngành chăm sóc sắc đẹp có hot và tìm năng phát triển hay không?

Cơ hội công việc nào dành cho sinh viên ngành y dược sau tốt nghiệp