Cơ hội ngành nghề khi lựa chọn học ngành kế toán hiện nay

Ngành kế toán là một trong những ngành học thuộc kinh tế được đào tạo hầu như ở các trường đại học cao đẳng hiện nay. Lựa chọn trường đào tạo kế toán uy tín chất lượng là điều mà nhiều sinh viên quan tâm để có thể theo học một cách bài bản, thực tiễn và hiệu quả cho cong việc tương lai.


Cơ hội việc làm cho ngành kế toán hiện nay


Tùy theo chuyên ngành và bậc học cũng như thế mạnh của bản thân, sau khi tốt nghiệp các bạn sinh viên có thể làm được các công việc sau: Chuyên viên phụ trách kế toán, kiểm toán, thuế, giao dịch ngân hàng, kiểm soát viên, thủ quỹ, tư vấn tài chính,… tại các doanh nghiệp thuộc mọi lĩnh vực trong cơ quan quản lý tài chính nhà nước, các đơn vị thuộc lĩnh vực công, các tổ chức xã hội, tổ chức phi chính phủ, ngân hàng; Nhân viên môi giới chứng khoán, nhân viên phòng giao dịch và ngân quỹ, nhân viên quản lý dự án tại các công ty chứng khoán, ngân hàng; Kế toán trưởng, trưởng phòng kế toán, quản lý tài chính, Giám đốc tài chính – CFO ở tất cả các loại hình doanh nghiệp trong nước và quốc tế; Nghiên cứu, giảng viên, thanh tra kinh tế,…

Hiện nay, nền kinh tế hội nhập, số lượng doanh nghiệp chắc chắn đã lớn hơn rất nhiều đồng thời  ngày càng có nhiều người bắt tay làm start-up. Điều đó đồng nghĩa với việc nhu cầu tuyển dụng kế toán cũng sẽ tăng cao.

Bên cạnh đó các nhà đầu tư nước ngoài cũng lựa chọn Việt Nam mở rộng kinh doanh vì vậy sẽ là cơ hội tốt cho nguồn lao động trẻ của Việt Nam, giúp các bạn có nhiều cơ hội có việc làm với mức lương tốt.



Cần có những yếu tố gì để học ngành kế toán


Yêu cầu nghề nghiệp: kiến thức chuyên môn, phẩm chất nghề nghiệp: cẩn thận, tỉ mỉ, trung thực,…và quan trọng nhất là hiểu được bản thân mình.

Thích nghề và luôn trau dồi để trở nên làm việc tốt hơn và lĩnh hội nhiều kinh nghiệm cho riêng mình.

Yêu thích số học và có khả năng tư duy tốt. Vì kế toán viên phải làm việc hầu hết với các con số, dữ liệu, thống kê, sổ sách nên việc yêu thích toán học, có khả năng tư duy và đam mê với nghề là hết sức quan trọng.

Nếu bạn đang lựa chọn môi trường học tập chuyên nghiệp, cơ sở vật tốt phù hợp cho việc học hành tốt thì hãy ghi danh vào trường Cao Đẳng Lê Qúy Đôn. 

Trường là cơ sở giáo dục đào tạo đa ngành, với hệ thống tổ chức và hoạt động quy mô với nhiều đơn vị bao gồm các khoa, phòng ban, trung tâm …

Trường được xây dựng cơ sở khang trang, hiện đại được trang bị hệ thống các giảng đường, phòng ốc khang trang, các trung tâm hỗ trợ, kèm theo các trang thiết bị cao cấp tạo môi trường học tập tốt nhất cho các sinh viên tại đây.

Có thể bạn quan tâm: ngành kỹ thuật xây dựng


Địa chỉ liên hệ:


TRƯỜNG CAO ĐẲNG LÊ QUÝ ĐÔN
  Cơ sở 1: Số 538 Quốc lộ 51 – P.Long Bình Tân – Tp. Biên Hòa – Đồng Nai.
  Cơ sở 2: Số 485 Phạm Văn Chiêu, P.13, Gò Vấp, TP.HCM
  Website: lqd.edu.vn
  Email: info@lqd.edu.vn
  Điện thoại: 0251.3938.222 – 0989.895.537 – 0989.052.255  – 0988.557.476





Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Nhân văn ngành Dược Sĩ

Ngành chăm sóc sắc đẹp có hot và tìm năng phát triển hay không?

Cơ hội công việc nào dành cho sinh viên ngành y dược sau tốt nghiệp